โรนัลโด้เคลื่อนไหว หลังเกิดเหตุดราม่าเกมพบสเปอร์ส

โรนัลโด้เคลื่อนไหว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังเกิดเหตุดราม่า จนทำให้เจ้าตัวถูกต้นสังกัดสั่งดร็อปไม่ให้มีชื่อในเกมที่จะพบกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 22 นี้

โรนัลโด้ ก่อเรื่องหลังเจ้าตัวไม่พอใจเดินออกจากสนามเข้าอุโมงค์ก่อนจะหมดเวลา ในเกมที่ “ปีศาจแดง” เปิดถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งห้ามให้ โรนัลโด้ มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมที่ “ปีศาจแดง” จะบุกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ออกมาโพสข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “สิ่งที่ผมทำมาตลอดอาชีพของผมก็คือพยายามมีชีวิต และเล่นด้วยความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีม คู่แข่ง และโค้ชของผมทุกคน เรื่องนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง”

“ผมยังคงเป็นคนเดิม และมีความเป็นมืออาชีพเหมือนเดิมอย่างที่ผมเป็นมาตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ในการเล่นฟุตบอลระดับสูง และให้ความเคารพต่อหน้าที่ในการเล่น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในกระบวนการตัดสินใจของผม 

“ผมเริ่มต้นอาชีพนักเตะตั้งแต่ยังหนุ่ม นักเตะที่อายุมากกว่า และมีประสบการณ์สูงเป็นตัวอย่างที่สำคัญมากๆ สำหรับผมเสมอ ด้วยเหตุนี้ผมจึงพยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นแบบอย่างกับบรรดานักเตะดาวรุ่งที่เติบโตขึ้นมาในทุกๆทีมที่ผมเป็นตัวแทน”

“โชคร้ายที่มันเป็นไปไม่ได้ตลอดเวลา  และบางครั้งอารมณ์ในช่วงเวลาหนึ่งเข้ามาควบคุมตัวตนของเรา ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมต้องทำงานหนักที่แคร์ริงตัน (สนามซ้อมแมนยู) ให้การสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผม และเตรียมความพร้อมทุกอย่างเมื่อได้โอกาสลงสนาม” 

“การเพิ่มความกดดันไม่ใช่ทางเลือก มันไม่เคยเป็นแบบนั้นเลย นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ พวกเราต้องยืนหยัดความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เร็วๆนี้เราจะกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลบนมือถือ

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศได้ที่ : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตาม Facebook fanpage : UFA365CLUB

error: Content is protected !!